A/ Yêu cầu chung :
- Nâng cao kiến thức, kĩ năng UDCNTT trong thiết kế bài dạy nhằm nâng cao chất lượng dạy- học.
- Đảm bảo việc khai thác triệt để, hiệu quả những phương tiện về CNTT đã được trang bị trong từng lớp học.
- Nội dung và yêu cầu cần đạt:
- Chia sẻ kinh nghiệm về CNTT.
- Nắm bắt được cách thiết kế bài toán có sử dụng phần mềm một cách linh hoạt phù hợp với từng đối tượng học sinh đạt hiệu quả.
II. Thời gian - địa điểm:
1. Thời gian: Ngày 5,6 tháng 8/2017
2. Địa điểm: Hội trường- Trường TH Ngô Quyền.
III.Thành phần tham dự:
- Báo cáo viên: Đặng Thị Kim Loan – Phó hiệu trưởng; Nguyễn Thị Quý Hoàng- TTCM khối 4; Tạ Thị Dương- GV.
- BGH nhà trường
- Tổ trưởng chuyên môn và toàn thể giáo viên của trường tiểu học Ngô Quyền
IV. Phân công chuẩn bị:
1/ Báo cáo viên chuẩn bị nội dung. (Theo nội dung PGD&ĐT đã tập huấn (kèm theo)
2/ Các thành viên theo dõi, thực hành theo hướng dẫn của BCV; thảo luận, nêu những khó khăn và giải pháp.
3/ Tổ chức thực hành thiết kế bài dạy môn Toán (tự chọn bài): 33/33 GV
4/ Nộp sản phẩm, chấm điểm.
V. Tổ chức thực hiện:
Thời gian | Nội dung | Địa điểm | Người thực hiện |
Ngày thứ nhất | |||
7h00 - 10 h30 5/8/2016 | -Thông qua mục đích,yêu cầu, nội dung của chuyên đề - Giới thiệu phần mềm: Thiết kế bài Toán có sử dụng phần mềm ở tiểu học | Hội trường NQ | Đặng Thị Kim Loan Nguyễn Thị Quý Hoàng GV thực hành |
Ngày thứ hai | |||
7h00 - 10h30 6/8/2016 | - Giới thiệu phần mềm: Thiết kế bài Toán có sử dụng phần mềm ở tiểu học - Giải đáp thắc mắc một số ý kiến thảo luận về lí thuyết.
| Hội trường NQ | Đặng Thị Kim Loan Tạ Thị Dương GV thực hành |
13h00 - 14h20 6/8/2016 | Thực hành thiết kế bài Toán có sử dụng phần mềm | Phòng Tin học | BCV và GV |
Giải lao | |||
14h40 – 15h30 6/8/2016 | - Chia sẻ kinh nghiệm về thiết kế bài Toán có sử dụng phần mềm ở tiểu học | Hội trường NQ | BCV và GV Chuyên môn trường
|
15h30 -17h00 6/8/2016 | - Chủ trì thống nhất một số vấn đề cần lưu ý - Trả lời câu hỏi. | Hội trường NQ | Đặng Thị Kim Loan
|
Đề nghị các thành viên tham gia thực hiện tốt chuyên đề. Xin chân thành cảm ơn./.
CHUYÊN MÔN